Tulang Pang-Cactus :)


Sabi nila,
kayhirap mong mahalin.
Tunay na masasaktan
kung susubukin.
Ngunit sa aking palagay,
kaya kitang mahalin ng tunay.
Kahit pa matinik,
sa iyo pa rin ang aking pag-ibig.

-cactus-

-jepbuendia

x-o-x-o-x

1. Isang maulang araw! Hangsaya lang sa school kanina, party-party ang atmosphere :) Kaya ang mga estudyante ay rock en roll ang emote. Miting de avance kasi para sa SC election, so feeling mga pulitiko talaga ang mga kandidato, at syempre todo suporta ang mga friends ng mga tumatakbo :) At dahil sa program, walang klase kaninang umaga, so ligtas sa haggardness na pagtuturo lol :)

2. Pero nung mag-resume ang klase, heto na naman, mahaba at mapag-pasensyang paliwanagan... Yung totoo, aminin na natin to, bakit ba pumapasok ang mga students? Para matuto? Weh? Di nga? Nakakakulot ng buhok yung ibang mga mag-aaral :) Yung tipong nag-discuss kayo kahapon, pagdating ng kinabukasan kala mo galing sila sa bakasyon :) Hangsaya!!! :) Paulit-ulit na lang ba akong magpapaliwanag? Oh gulay, nasaan na ang inyong mga sustansya :)

Yung iba ata, ay attendance lang ang pini-perfect eh :) The rest of their scores ay parte na ng history :)

3. Try ko kayang maglayas muna sa bahay :) Guto ko talagang mabuhay muna mag-isa. Sana bukas may adventure :) Sige na destiny. give me a break lol :)

Mga Komento

  1. nung estudyante ko lalo na nung high school pumapasok lang ako para sa baon hahaha. tumino lang talaga ao nung nagkolehiyo

    TumugonBurahin
  2. In-love ka ba??haha, pakialamera!

    Nun nag-aaral pa ko, masipag ako, goal ko lagi ma-perfect ang exams! Kaya boring buhay ko e, hahaha..

    TumugonBurahin
  3. Ang mga government buwaya pala ay nagsisimula sa paaralan. Hahaha! Ikaw rin pala, kinakausap mo si destiny. Actually naka move on nako sa period ng pagkausap kay destiny. Minumura ko na talaga siya ngayon. Hahahah! You need a chill pill...

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. need ko i-bestfriend si destiny para may mangyaring kakaiba at uber saya sa life ko haha :)

      Burahin

Mag-post ng isang Komento