"kanser to the moon..."


Ika-05 ng Pebrero, 2015
Huwebes, 2:51 ng hapon


Kanina habang nanunuod ng “It’s Showtime” with mudra:

            “Uy, nabalitaan mo ba yung kay ano…
            …yung Jamich yung may kanser,” bulalas ni mudra.

            “Oh bakit?” sabi ko.

            “Yung may kanser to the moon… ay to the bones ba yun?
              Yung kumakanta, yung nagri-record sa youtube!"

            Hay naku… Sino ba talaga tinutukoy mo mudra?
            Laughtrip na naman ako hahaha.


 
"Walang kinalaman ang larawan...
...gandang-ganda lang sa sariling sulat. Lol."

Mga Komento

  1. Kaaliw ang mudra mo, mudrax of the year! Naalala ko tuloy si mudra ko. Imbes na St. Peter’s square, ang nasabi niya ay Lemon square. Gutom ata siya that time. Lol

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Kaaliw talaga lahat ng mudra :) Napagagaan nila ang ating damdamin at buhay hehehe :)

      Burahin
  2. Parang sitcom lang pag conversationgs with mudra ang posts mo. More mudra posts!

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Iipunin ko nga po ang mga 'conversations' namin ni mudra, baka makagawa kami ng script! :)

      Burahin

Mag-post ng isang Komento