Mga Pahina

Miyerkules, Enero 28, 2015

"BACK AND FORTH..."


Ika-28 ng Enero, 2015
Miyerkules, 2:26 ng hapon


            Nakasabay ko si ‘ate’
            Sa photocopyhan (o xeroxan).

            Ang sabi…

            “Pa-photocopy nga,
            BACK AND FORTH…”

            J

            Buti na lang naka-poker face ako kanina.
            Basta, peyborit ko pa rin ang hopia.

            


6 (na) komento:

  1. Hindi ko maiimagine ang kalalbasan kapag ni-back and forth ang p agphotocopy... Napoker face ka kasi I think you tried to comprehend pa if tama ang narinig mo! Hahaha.. Read the book I am reading!! Hahahaha.. Wala lang.. Aliw lang kasi Blink by Malcolm Gladwell :D :D :D Unless tapos mo na sya :)

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Hindi ko rin ma-imagine cher Kat :)

      Ngayon ko lang narinig ang libro na 'yan. Sana makabili ako ng kopya, mukhang interesting! :)

      Burahin
  2. Tataas siguro kilay ko tapos magtatanong, "Pabalik balik ka?"

    Siya naman ang magtataas ng kilay at magsasabing, "Pa Xerox ka rin?"

    "Oo naman, likod sa likod!"

    TumugonBurahin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...