Eto na MAFFIA

Ang drama ko di ba.
Daming namimiss sa buhay.
Namiss ko na yung pinagsusulatan naming GM notebook.
Ipinaiikot namin yun sa klase. Sa lahat ng kaklase ko nung college.
Pwede naming isulat kahit ano... mini-blog ng lahat na totoo.

x-o-x-o-x

I used to describe my friends in that notebook.
Kasi nga I'm not very vocal sa mga ideya ko.
Sulat lang. Ganun.
For example:
I describe my friend 'maigz' as the leader of
'the hablot candy society' :)
Malakas ang radar nya para sa mga candy.
Ilalabas mo pa lang yan sa bulsa... mahahablot na nya agad.
Si Pete at ako... madalas makaranas ng modus operandi nya.
Consistent yun... walang sablay LOL

x-o-x-o-x

And this note ay para kay faye.
hindi ko alam if makaka-relate ba ang lahat kay faye.
Oks lang. Di rin naman nakaka-ralate si faye sa kanila. :)
Patas lang.hahaha.

x-o-x-o-x

Di ko lam if anung note ang gusto ni faye.
Basta yung note nya daw. Yun lang.

x-o-x-o-x

THINGS U NEED TO KNOW 'BOUT HER (or him? joke!)

1. PAUSAO (pauso) yan si faye. Isa syang dakilang imbentor. Linguist.
    Mahilig syang mag-imbento ng maraming salita, halimbawa:
    a. gaya-gay (for gaya-gaya)
    b. triple B (for bad bully boy)
    c. GD (for God Bless, super konek di ba?)
    d. makapla (for makapal hehehe)
    ... pero wala talagang tatalo sa pausao! Yun talaga ang panalo :) Winner! (ulit-ulit?)

2. Marami rin syang title (na wala namang gustong umagaw)
     a. ms. poser (ala vogue-bog sarado)
     b. ms. water (karamihan sa pic nya laging may tubig)
     c. ms. emotera (lahat ng hinanakit nya nasa status update)
     d. ms. banat (super pick-up line)
     e. ms. damay (hilig nyang idamay ang sarili nya sa kakyutan ni sophia LOL)
     f. ms. bully (dahil lagi nya kami binu-bully ni pete sa fb)
     g. ms. fb (todo fb kahit nasa work? isusumbong talaga kita sa boss mo LOL)
     h. ms. triple X (na idadagdag na sa libro ng biology bilang isa sa mga chromosomal anomaly)
         ... at sya lang ang may ganitong kalagayan in the whole world! Buong mundo! (tinagalog?)
      i. at sya rin si ms. like, ms. comment at ms.chat :)

      kaw na! ipa-RAFFLE mo kaya yang mga titles mo :)

3. Haha. Ewan. Nasiyahan ka ba faye? O lalo ka lang nasuya? Hindi ko na kasi maalala yung story na dapat pagbibidahan nyu nila Pete at Lunula. :) at syempre sa istoryang yun... ako ang SUPER BIDA :) 

4. Pero syempre higit sa lahat... KAIBIGAN namin ni PETE si FAYE :)
    kaya pagbalik nya dito... panigurado... kami ay bugbog sarado! LOL
    ... sa pasalubong? hahaha

5. Hindi. Di naman mga kapintasan yang sinulat ko (palusot... gagawa ako ng mahusay na alibi)
    Yan talaga ang tunay na kaibigan. They will tell not the usual things na nakikita na ng marami sa iyo.
    Your true friends (tulad ko, assuming?) ang talagang nakakakita kung sino ka.
    How perfect... imperfect.. good... bad... worst... best... delubyo... sumpa... sakuna (hyperbole)
    Kahit anung sabihin nila... madaling tanggapin. Masayang alalahanin!
    (lusot na ba ako faye?) :)

6. Para naman may kaunting bawi... talented yan! Biruin mo fb while working! hahaha
     Hindi. Mahusay yang sumayaw :) mag-dance :) umindak :)

7. Nakaka-pressure pala mag GUEST dito sa FB NOTES. At ikaw ang una kong ginawan nyan ah!
    In fairness. I hope you will also make one for me. LOL (pambawi mo sa mga sinulat ko) hahaha

8. And I will also ask Pete to write a note for you. I know, marami rin syang sasabihin. At ipaaalala :)

9. Hanggang dito na lang... salamat sa mga chat! (na puro kalokohan at ka baliwan!)
   Ayun isa pa... paborito nya ang BALIW as her expresion! Weh? Maka baliw kala mo naman... LOL

10. (pinabaot ko lang talaga ng sampu) INGAT!

-x-o-x-o-x

nung college...
kapag kumakain... mahilig akong umupo sa panulukan.
masaya kasi makita ang lahat na kumakaian ng sama-sama.
at sa panulukan ang' best place' para iyon ay masaksihan.

(maisingit lang)

Happy New Year!

LOL :)

Mga Komento