#feels 02 : ang ma-effort na feeling


(1)          Yung feeling mo nag-effort ka na, tapus parang balewala lang.
(2)          Then, mari-realize mo na yung ineffort mo ay kulang pa pala.
(3)          Kung sa tingin mo ay nag-effort ka na talaga, sa dulo mari-realize mo, hindi pa.
(4)          Yung akala mong pagkukulang ng mga mag-aaral, ikaw pala ang nagkulang.
(5)          Kapag napagod ka na sa ganitong feeling, ulit-ulitin mo lang mula  #1.

    Ganyan.



Mga Komento

  1. at nag trace pa daw ako.
    hinanap ko pa daw yung #feels01 to see if they're connected.
    kala ko kasi you pertain to #feels01 base dun sa pang (5) mo.
    oh diba, mega analyzed pa ko.
    ginawa kong puzzle yung mga posts mo.

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Hahaha! Ang deep mo naman kasi lols :)

      Burahin
    2. ako talaga ang deep? eh itong post mo anung tawag mo dyan?
      pa deep ganyan?
      hahaha

      Burahin
    3. oo, pa-deep lang ang post na yan :)

      Burahin
  2. Life is a b*tch ... sometimes hahaha Yun lang ktnxbye

    TumugonBurahin
  3. Ang dami talagang pwedeng paghugutan ng kantang Just Once. ♪"I did my best, but I guess my best wasn't good enough"♪

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Di ko inabot ang kanta na yan :)
      K-pop na yung kinagisnan ko eh.

      Burahin
  4. para ba ito sa nalalapit na araw ng mga puso?

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Hindi po sir Rolf...
      Ito ay para sa bawat taong may pusong nahahapo.

      Kamusta sir? :)

      Burahin

Mag-post ng isang Komento