Sino si Harry T.?

Dalawang araw na lang ang nalalabi bago magpasukan.
Tapus balik na ulit sa dati ang buhay buhay. (Merun bang patay patay?)


Pero eto talaga ang main issue...
Minsan naisip ko na rin kung bakit ba kailangan ko pang mag-blog? Eh may sarili naman akong journal notebook. Aksaya lang to sa kuryente at abala pa sa ibang gawain, dahil minsan inuuna ko pa to kesa sa mga dapat gawin. Tapus heto... nagulat na lang ako na may isa na pala akong follower! Hahaha! Tawa talaga ako sa nangyaring ito. Lam mo yung feeling na "hala may nakakabasa na ng blog mo, kailangan ko bang mag-post araw araw para may mabasa silang bago" (although isa lang naman syang sumusubaybay sa blog na to) Hehehe. Anyway, this made my day. Feeling ko talaga may career din ako sa blogging (feeling ko lang naman).


Yun lang. Non sense. Anyway.


Masaya talaga kapag kasama mo ay mga totoong tao.
Mga kaibigan sa madaling sabi.
Kahit super 'hinangin" na ang iyong buhok, "super oily" na ang yong mukha, kahit na mukha ka nang gusgusin... OK lang. Tanggap ka nila, kasi nga sila yung mga totoo mong kaibigan. Immune ka na sa anumang panlalait na ibinibigay nila hahaha. Pero hindi, seriously speaking (wow ah?), kapag kaya mong tumawa showing your gums (with tinga?) you are probably with your true friends. (Tapus pag talikod mo, backfighter pala hahaha, yun lang).


Tapus...
Sabi ko di na ko lilikha ng blog na tumatalakay sa mga social or political issues, parang ganun kasi yung takbo ng blog ko dati. Eh feeling ko naman, kahit anung isulat ko eh wala rin namang patutunguhan... Itinigil ko na. Di rin naman nila naririnig ang aking panig. Kaya yun.


Pero itong si Harry Thomas talaga eh... pinipilit akong magwala.
Kapal kasi ng mukha nya... ambassador pa man din siya.
KAPAL, as in naka-bold, biggest font, super red in color with underline for greater emphasis.
Sino sya para sabihin na 40% ng mga lalaking dayuhan na pumupunta dito sa Pinas ay dahil lamang sa  sex? Lugar sa pagpaparaos na ba ang Pilipinas? Prostitute ba ang tingin nya sa mga babae dito sa ating bansa? Ayoko na sanang patulan ang isyu na to, pero iba talaga kapag sarili mo nang bansa ang kinakalaban, naku makikipag-away talaga ako (na-carried away kunwari haha). Pag nakita ko talaga sya, came-hame wave sya sa kin pabalik sa hambog na pinanggalingan nya! (may super power pala ako hahaha).
Yun lang... Di naman ako inis sa kanya. SUPER lang :)
Naniniwala kasi ako na bilang ambassador di dapat ikaw ang promotor ng gulo at paninira ng kapwa. Dahil kung yan lang ang kaya nyang gawin, pwes isa syang TERORISTA. Patalsikin si Harry Thomas!!! Patalsikin!!! (hahaha naghimagsik na pala ako)

Eto pala ang pagmumukha nya.
Anyway, let's move on.


Naniniwala pa rin ako na ang Pilipinas, ang mahal kong bayan, ay lupain ng mga taong may dangal at dignidad, at ang panget na katulad nya ay walang karapatang sirain ang reputasyon ng mahal kong bayan. (kala ko ba move on na? carried away pa rin?)


Itapon yan itapon!!! hahahaha ayaw paawat :)

Mga Komento

  1. In some ways, siguro dapat din naman nating punahin ang katotohanan na may mga human traffickers talaga na pumupunta sa bansa natin para maghanap ng prostitutes. Saan man sila galing, hindi pa rin natin kayan i-deny na sa loob ng Bureau of Immigration may mga taong madaling mabigyan ng lagay. Hindi ba mismong si Miriam noong kabataan niya ang humarap sa mga buwaya sa loob ng institution na ito?

    I think hindi naman intention ng ambassador na sirain o maging critical sa bansa by damaging the reputation. Tandaan natin, it is us who makes such reputation.

    Eh mismong mga celebrity personalities outspoken sila kung saan ang mga magagaling na "masahista". And they are the same celebrities na mag promote ng isang clean and safe and dignified tourism program na It's more fun in the Philippines.

    Anyway, basta ang mahalaga we address the real issues pero wag pa rin natin maliitin ang Perlas ng Silangan.

    TumugonBurahin
  2. Tama. Agree naman ako sa mga nasabi mo. Masakit lang talaga minsan ang katotohanan :) Anyways, it's still more fun in the Philippines LOL. Salamat sa pagpuna.

    TumugonBurahin

Mag-post ng isang Komento