Magkalaman Lang :)

Yey! Nakagawa na rin ng bagong blog :)
Bale, eto na ang ikatlong blog ko.
Yung una sa thoughts.com na nabalewala kasi ewan ko ba kung bakit di ko na narekober yung account ko dun. Tapus yung pangalawa ay yung sa fs blog, na sinawing palad dahil nagreformat yung fs... (ibinagsak kasi sila ng fb). 
Kaya eto nagsisimula na naman ako.


Unang post.
Walang kwenta (haha)
Masabi lang na kahit papa'no ay may laman na rin to. At yun lang talaga ang objective ko haha :)


Maghihintay na lang ako sa mga darating na mga araw kung kailan at kung ano ang mailalagay ko dito. Kaya sa ngayon eto muna haha :)


Daming kailangang gawin... at isa na naman akong tulalang nilalang na nag uubos ng oras sa mga bagay na di naman masyado kailangang gawin...


Yun lang.
Uhm... merun pa ba...
Wala... wala talaga akong maisip :)

Mga Komento