dagli 04: yellow



            Kahapon ay nakabili na ako ng isang pad ng yellow paper. Mura lang, sa halagang bente.

            Kaya sa sabado (at kung kailan malapit nang matapos ang pasok) di na ako magiging parasitiko mostly kay Denise o kay Neri, dahil may papel na ako! Hahaha.

            At oo… napaka-importante talaga ng update na ito.

            Ito ang ika-300 post ko, kasabay ng ika-30 anibersaryo ng EDSA.
            Dilaw ang kulay ng administrasyong Aquino, tungkol naman sa yellow paper ang update ko.
               
            Wala lang.
            Wala naman talagang koneksyon ang mga bagay na ito.

            Mema-sabi lang. LOL.
            Pero, ito ay isang halimbawa ng freedom.

            Kalayaang sabihin ang gusto mo kahit sa level na “mema” lang.
            Kaya salamat sa freedom… at sa kanila noong 1986.


Mga Komento

  1. Yehey, naka 300 tumblings ka na pala at hindi ko man lang nabasa ang mga naunang mga tumblings. Congrats! Buti pala hindi kita klasmeyt kasi mauubos supply ko. Alam mo bang nang nag spring cleaning ako, nakita ko pa ang mga papel na hindi pa nasusulatan sa mga kabinet. Hoarder lang!

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. See, kung naging klasmeyt mo ako eh di sana napakinabangan yang mga papel mo sa kabinet hahaha :)

      Burahin
  2. Hand-writing mo ba yon? Nice! And as for the EDSA 30th anniversary, well, wala lang din. Nakakalungkot lang. Anyway, mabuhay ang yellow pad!

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Yup, sulat ko yan (proud? hahaha).
      Mabuhay ang yellow pad! :)

      Burahin
  3. Ganda ng handwritting. Ako kasi sulat babae eh.... Babaeng manok lolz

    TumugonBurahin

Mag-post ng isang Komento