"...pagkatapos ng sembreak na ito, magpapakilala ulit ko."


Ika-18 ng Oktubre, 2014
Sabado, 4:32 ng hapon


            Isang grading period ko pa lang sila nakasalamuha, natuturuan at kinabubwisitan hehehe. At hindi naman siguro makatarungan na hanggang ngayon ay hindi pa rin nila alam ang aking pangalan o kahit pa ang tamang spelling nito.

            Matapos mangalay ng kamay ko kaka-check ng kanilang periodical test, natawa na lang ako sa sari-saring bersyon ng aking name. Narito –




            1. Jep BuendiaOo, ito ang nakalagay na panglan sa masking tape ko kaya siguro ito rin ang naisulat ng batang ito. Pero nakapa-close naman namin para gamitin niya ang Jep Buendia.

            2. Sir BindiyaParang binastos naman yung apelyido ko. Nasaan ang hustisya! Lols.

            3. Sir GuendiaLokohan na ito.

            4. Sir Gwendia AbuenAba, ako nga ba talaga ang teacher ng batang ito?

            5. Mr. Buendiyamalapit na maging Buwaya.




            6. Sir Jeffeto, close na close kami nito, Sir Jeff lang talaga.

7. Sir Buen Diatama na sana eh, may space pa.

8. Sir Vuendiasosyal, V as in victory.

9. Mr. Bendiyabastusan na talaga hahaha.

10. Sir Guindiahindi ko na ito maatim.

Ang sampung bersyon na yan ng aking panglan ay nanggaling lamang sa 2 out of 5 sections na hawak ko. Hindi ko na hinanapan pa ng ibang bersyon ang natitirang tatlong pangkat, dahil mukhang hahaba pa ang listahan.

Sige… sa umpisa ng 3rd quarter, pagkatapos ng sembreak na ito, magpapakilala ulit ko.

            Mabigyan nga ng plus 5 ang lahat ng tumama sa pangalan ko… in their dreams!


Mga Komento

  1. nyahaha alam mo may funny story ako sa isang teacher nung Highschool. Iglesias ang last ng ginoong guro pero ang sinulat ng estudyante ay "Egglessya" ahahaha

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. grabe naman hahaha :)

      parang mayaman / maharlika pa naman ang dating ng "Iglesias" tapus naging "Egglessya"... eggless? lol

      Burahin

Mag-post ng isang Komento