“But then sex, beer, food…"


Ika-03 ng Oktubre, 2014
Biyernes, 4:17 ng hapon


            Marahil tama nga yung sinabi nung lalaki na may dalang libro na papuntang coffee shop...

            …mahiwaga ang buhay.

            Paano mo nga naman nagagawang magising sa bawat umaga “feeling the same”. Hindi humihinto ang takbo ng oras; nagbabago ang pisikal na katawan ngunit ikaw pa rin ang taong nasa loob nito. Paano nga ba talaga malalaman kung ikaw ay nabubuhay… paano mo masasabi o mararamdaman…

            Sabi nga niya 62 na siya – “Fuck!”

            Ano nga ba ang magpapasaya sa tao…

            “Reading, writing and drawing,” para sa kanya.

            “Anything that doesn’t make you feel unhappy,” dagdag pa niya.

            “But then sex, beer, food…,” sabi nila.

            Ikaw… What makes you happy?


Mga Komento

  1. ako masaya na ako Makita ko lang ang mga chikiting ko na umuuwi from school at ipagmamalaki sa akin na may star siya sa kamay kasi behave dw siya hehe..

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Hay... nakaka-'tats' naman ang ganyang moment...
      simple lang pero memorable...

      Burahin
  2. What makes me happy is the feeling of being secured. Sa lahat ng bagay. Small things that makes me happy ay ang pag guhit, pag pinta at pag gawa ng musika. Hehehehe.

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Sa katunayan, nakaka-inspire nga ang iyong mga pinta at guhit.

      Burahin
  3. Being far, far away in another land makes me happy. My recent travels were like fresh bubble gums. After chewing them, one needs to get a new one. It' s addictive in a good way.

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Pansin ko nga sir Jo lagi kang nasa 'lakaran' ngayon :)
      Akala ko si Rix lang ang kamag-anak ni Dora, mukhang pati ikaw parte na ng kanilang pamilya hehehe.

      Burahin
  4. What makes me happy? Mej naging malulungkutin ako lately but I had build this habit of counting things I should be thankful for... And I'll feel better. So, I guess, being forever grateful makes me happy :)

    TumugonBurahin

Mag-post ng isang Komento