Pictures from my CP :)

pauna lang:
:) achievement na talaga to LOL
Last year when I created my blog, nagkaroon ako ng isang follower.
This year nadagdagan pa ng isa... so, 1+1=2 hahaha.
I-celebrate na yan LOL.

I used to do blog hopping.
And I was amazed by the number of followers they have.
So, I wonder, pag maraming follower ay maganda ang blog mo?
Di ba pwedeng wala lang silang ma-follow na iba, or di lang nila nakita ang blog ko LOL :)

Well, seriously speaking...
I admire those bloggers na masipag mag-update ng kanilang blogs'
Eh di ko kasi magawa yun, lam mo na busy (may mairason lang)
Tapus ang ganda pa ng lay-out nila, very creative...
Uhm, sa case ko, pinili ko lang talaga ang simple LOL
Lam mo na baka ma-outshine ko sila hahaha.

Pero hindi, I really dream of a life in the blogsphere.
Totoo yan.

eto talaga:
there are many pictures in my phone
and so may natutunan ako as i browse some of them
those pictures that were taken months or years ago...
share ko lang :)

Learn to LISTEN.
Sometimes we talk too much that we forgot how to listen.

Learn to SHARE.
Sometimes we ask too much, and when we were given what we asked, we forgot to share.

Learn to OBSERVE.
Sometimes we judge people immediately without observing them deeply.

Learn to extend a HELPING HAND.
Di naman sa lahat ng oras ang pagtulong ay sa pamamagitan lang ng mga materyal na bagay.

at ang lesson para sa akin:

Matutong MAGLIGPIT ng gamit. LOL :)

Credits:
Thank you for MYSELF for modeling.
Thank you for my cellphone 3200c. Luma na LOL :)
For donations please do hahaha.

Yun lang, I hope I can have a LIFE sa blogsphere.



Mga Komento

  1. Tignan mo, piktur piktur lang, may lessons na to learn.

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. nagkataon lang na walang ma-post during that time kaya napag diskitahan ang mga lumang pictures :)

      Burahin

Mag-post ng isang Komento