dagli 01



(1)          Hindi natupad yung sinabi ko na ayoko muna ng POTATO chips. Bumili ako ngayong araw… pero natuto na ako, yung maliit lang yung binili ko, at saka hindi na siya plain flavor at may ka-tandem na ito na rootbeer.

(2)          Mas magaan daw ang aura ko kapag wala akong suot na salamin. Feel ko rin naman yun. Kahit ako nga nai-intimidate sa sarili ko kapag nakasalamin, nakaka- feeling matalino kasi kahit di naman lols.

(3)          Today, I realize na hindi ako gaanong masayahing tao o showy na masayahin sa maraming tao.

(4)          Mas okay ang magsuot ng salamin sa mata sa bahay. Opinyon ko lang.

(5)          Ang sarap kausap ng mga taong matataba ang utak… yung sa akin kaya kailan tataba? Hahaha.


2016.01.19 (2:41 PM)



Mga Komento

  1. Try ko din kayang magsuot ng salamin (yung walang grado), para mapagkamalan akong matalino. lols

    TumugonBurahin
  2. Ang sarap kausap ng mga taong matataba ang utak… yung sa akin kaya kailan tataba? Hahaha.

    - pero sana hindi tulad ko na sabog. Kaya mali ang reply ko sa comment mo sa last kong post nyahahahaha

    TumugonBurahin

Mag-post ng isang Komento