Choz.


Ika-27 ng Hunyo, 2015
Sabado, 9:48 ng gabi


            “Dahil parang ang theory of creation ay di na mapapasubalian para sa mga naniniwala, mas pipiliin ko ang theory of evolution na base sa ideya ni Charles Darwin. Hindi ba’t amazing kung paanong nakagawa ang mga evolutionary theorists ng pagpapaliwanag tungkol sa ating pinagmulan? At ito’y nagresulta mula sa kanilang pananaliksik na sinusuportahan ng mga siyentipikong ebidensya. Oo nga’t maaaring kaduda-duda at kwestyonable ito para sa iba, ngunit kung iisipin, ilang milyong taon na kasaysayan ang ating inuunawa ukol sa ating pinagmulan, kaya’t baka sa ngayon ay hindi pa sapat ang ating nalalaman.”

o-O-o

Ang tinagalog na ‘echoz’ kong sagot sa quiz(?) na hindi ko na maalala kung paano ko na-english. Lol.



Mga Komento

  1. Kung tayo ay nag e-evole, malamang hindi tayo nagtatapos sa pagiging tao at sana magkaroon tayo ng super powers, choz!

    TumugonBurahin
  2. Di ko type ang theory of evolution ni Darwin. Masyadong dry sa aking panlasa :P

    TumugonBurahin
  3. Di ko type ang theory of evolution kasi di ko matanggap na galing ako sa unggoy. lols..

    Patuloy ang pagbabago ng sangkatauhan at ng buong sanlibutan.

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Hahaha :)
      Napakadami na ngang nagbago sa mundo cher Kat...

      Burahin

Mag-post ng isang Komento