SUNSET




SUNSET

Bawat paglubog ng araw,
Paulit-ulit aking pagpanaw.
Liwanag na nawaglit,
Ibinabalik na pilit.

Sa mapupulang langit,
Laging may sinasambit.
Isa lamang ang hiling,
Ikaw ay makapiling.


x-o-x-o-x


#shorTULA
#GawaNaLangNgTula
#LaloNaKungBadtripKa


Mga Komento

  1. Kung kanino man ang tulang yan
    Ituran na ng makatotohanan
    Nang ang puso ay maibsan
    Ang ikinukubling dahilan.

    Gawin ang pagtatapat sa dalampasigan
    Saksi si haring araw sa lampungan
    Ang paglubog nito ay dahilan
    Sa relasyon bubuuin kasama ang katipan

    "parang ang corny ng tula ko, sensiya na naaliw lang ako na sagutin ang shortula mo kaya mabilisan lang ang pag gawa ko haha



    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. hehe :) wala namang pinatutungkulan ang tula, bigla na lang nagawa nung nakita ko yung picture :)

      Burahin
  2. na curious naman ako kung sino yung girl na tinutukoy nyo dito ser :D

    TumugonBurahin
  3. ang ganda ng pagkagawa... kagaya nila para kanino ang tulag ito???

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. salamat! :)
      wala pa sa ngayon, sana lang talaga meron :)

      Burahin

Mag-post ng isang Komento