TGIF Story

O sya, TGIF na!

1. Yung totoo, ay nahirapan akong mag-isip ng panibagong pamagat para sa blog ko. Yung tipong may mga naiisip na akong salita, tapus pag sinearch ko sa net ay ang daming kaparehas, eh ayoko namang maging copy cat;

-balintataw
-alikmata
-durungawan

yan yung mga una kong naisip, gusto ko kasi na yung magiging title ng blog ko ay may kinalaman sa mata, pero marami na ang gumagamit, sayang.

-Buendia Avenue
waley pa rin. may nakauna na sa akin dito.

hanggang sa nakuntento na lang ako sa
-korta bistang tibobos :)
in other words, "nearsighted person" o nilalang na di makakita ng malinaw sa malayo.

May kinalaman naman sa mata, pasok na yan lol. Kaya yan ang napili ko kasi bukod sa pagiging super human ay wala na akong ibang makitang kapintasan kundi ang malalabo kong mata (weh? kapal lang).

Naisip ko lang baguhin kasi ayoko lang ng self-titled blog.
Yun lamang. May maiba lang.

2. Hindi na ba talaga mapipigil ang pagsapit ng June 4? Pasukan na!!! Grabe.

3. Wala nga pala si mudra ngayon sa bahay, at matatagalan pa siya bago umuwi. Naku, magmumukha na namang black forest ang bahay. Sosyal, mapupuno na naman siya ng agiw!

Kaw anung kwentong TGIF mo?
Share na!!! :)

Mga Komento